Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort

Giá: 1.670.000 VND
Địa Chỉ: 20B Nguyễn Đình Chiểu - Hàm Tiến - Mũi Né
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 096 672 8668
Thành Phố: 
Unique Mui Ne Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai gồm 58 phòng và căn hộ với tiện nghi cao cấp với không gian kiến trúc độc đáo. Tất cả các phòng đều hướng ra bãi biển cát trắng trải dài bất tận.

Tọa lạc giữa “thủ phủ resort” Hàm Tiến, cách Trung tâm thành phố Phan Thiết 13 km, Muine Unique Resort được thiết kế và bài trí hết sức hài hòa với khu bờ biển riêng dài hơn 150 mét đầy nắng ấm, tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cùng hệ thống

dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Muine Unique Resort là thiên đường nghỉ dưỡng nơi du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ đầy hứng khởi cùng những giây phút giải trí thư giãn thoải mái đặc thù của vùng biển nhiệt đới Phan Thiết.    

Ngoài phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, Muine Unique Resort còn có một khu nhà hàng hướng biễn với đầy đủ thực đơn Âu, Á, hải sản, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực và khẩu vị, quầy bar trên sân thượng có thể ngắm toàn cảnh xinh đẹp của vịnh Mũi Né, phòng họp với sức chứa 160 khách, hồ bơi và hồ thủy lực, bàn chơi bida, kết nối internet, chuyển thư nhanh, dịch vụ vận chuyển – hứa hẹn đem lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và thú vị.

Hãy đến với Unique Mui Ne Resort để cùng chìm đắm trong vẻ đẹp tuyệt mỹ của buổi bình minh và hoàng hôn trên biển. Qua mỗi khung cửa là một bức tranh hùng vĩ của Tạo Hóa.
Chính sách
BANG GIA NAM 2015
Loại phòng01/11/2014 - 30/04/201501/05/2015 - 31/10/2015 
Deluxe hướng vườn1.775.000 VNĐ1.670.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe hướng biển1.985.000 VNĐ1.880.000 VNĐĐặt ngay
Suite Ocean Front2.510.000 VNĐ2.405.000 VNĐĐặt ngay
Studio Penthouse ocean view2.300.000 VNĐ2.195.000 VNĐĐặt ngay
Family Penthouse Ocean view3.560.000 VNĐ3.455.000 VNĐĐặt ngay
Family Penthouse Ocean Front3.875.000 VNĐ3.770.000 VNĐĐặt ngay
Extra bed525.000 VNĐ525.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng vào các dịp Lễ Tết
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
- Tối đa 02 trẻ em 1 phòng.
- Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 05 - dưới 11 tuổi phụ thu ăn thanh toán trực tiếp tại khách sạn .
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00

Chính sách phụ thu:

- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.

Chính sách phạt hủy:
- Trước 20 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 15-20 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.


Phòng Nghỉ
Muine Unique Resort có 58 phòng nghỉ sang trọng và căn hộ được thiết kế trang nhã theo phong cách Châu Âu . Tất cả các phòng đều hướng nhìn ra không gian tuyệt đẹp xung quanh với đại dương xanh thẳm, vườn hoa xinh xắn, bãi biển cát vàng với một không khí thoải mái và sang trọng.

Muine Unique Resort luôn tiếp nhận mọi yêu cầu hỗ trợ về mặt phòng ốc và ăn ở từ phía Quý Khách vào bất kỳ lúc nào trong ngày với thái độ trân trọng. Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ Quý Khách đến mức tốt nhất có thể để Quý Khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với kỳ nghỉ dưỡng thoải mái cùng Muine Unique Resort.

Family Penthouse Ocean View

4 phòng giường đôi
Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra bãi biển. Kích thước phòng là 50 m2, được trang bị với quầy bar mini, bếp, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt , dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm …

Studio Penthouse Ocean View

Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra bãi biển. Kích thước phòng là 100 m2, được trang bị với quầy bar mini, bếp, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt , dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm…

Family Penthouse Ocean Front
Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra bãi biển. Kích thước phòng là 100 m2, được trang bị với quầy bar mini, bếp, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt , dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm…

Suite Ocean Front
6 phòng giường đôi
Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra bãi biển. Kích thước phòng là 54 m2, được trang bị với quầy bar mini, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt, dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm …

Deluxe Ocean View
15 phòng giường đôi và 17 phòng 2 giường đơn.
Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển. Kích thước phòng là 50 m2, được trang bị với quầy bar mini, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt, dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm …

Deluxe Garden View
3 phòng giường đôi và 7 phòng 2 giường đơn.
Trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra vườn. Kích thước phòng là 50 m2, được trang bị với quầy bar mini, Điện thoại IDD, Đường truyền internet, Pha trà và cà phê, Két sắt, dép, áo choàng tắm, Máy sấy tóc và Điều hòa nhiệt độ trung tâm…



Nhà Hàng & Quán Bar
Nhà hàng Mũi Né Unique Resrot của chúng tôi vận dụng triết lý Đông Tây hội ngộ. Chúng tôi luôn nổ lực đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực đa dạng, từ những món ăn Tây Phương đặc thù đến những món ăn kiểu cách chế biến theo phong cách Á Châu thuần túy. Nhà hàng tọa lạc ngay bãi biển Mũi Né, một không gian ẩm thực hết lý tưởng, nơi du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon một cách thư thái vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của đại dương ngay trước tầm mắt.
 
Vào các ngày trong tuần, Nhà Hàng tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời rất hấp dẫn ngay trên bãi biển - cơ hội cho thực khách thưởng thức vô vàn hải sản tươi. Các buổi tiệc nướng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực lư thú, trở thành kỷ niệm khó quên trong suốt hành trình lưu trú cùng Muine Unique Resort. Được hòa mình cùng những làn gió thoảng mùi hương đặc trưng của đại dương và chậm rãi thưởng thức những món hải sản thơm ngon quả là một trải nghiệm đặc biệt, không gì sánh được.

THỰC ĐƠN
Nhà Hàng của chúng tôi phục vụ rất nhiều món ăn thuộc nhiều trường phái ẩm thực khác nhau. Những món ăn Châu Âu hiện đại, các món ăn nổi tiếng của Á Châu, các món đặc sản địa phương. Các món ăn của Nhà hàng được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tốt nhất, đã qua chọn lọc và được các đầu bếp của Nhà hàng chế biến rất kỹ càng.
 
QUẦY BAR
Quý khách còn có cơ hội nhâm nhi những thức uống và Snack do quầy bar của chúng tôi phục vụ, được tận hưởng những giờ phút vui vẻ với người thân trong làn gió mát của một không gian biển nhiệt đới lãng mạn.

ĐẦU BẾP
Đầu bếp Resort Unique của chúng tôi đều được đào tạo chuyên môn và khả năng của họ đã được kiểm chứng qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các môi trường chuyên nghiệp. Họ hiểu rõ nhu cầu và khẩu vị của khách và biết cách chế biến các nguyên liệu tốt nhất thành những món ăn ngon nhất, có lợi nhất cho sức khỏe, làm hài lòng những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.
 
Thể Thao & Giải Trí
Trung tâm thể dục thế hình
Sân chơi cho trẻ em
Dịch vụ đưa đón khách
Dịch vụ trợ giúp y tế theo yêu cầu
Dịch vụ cho thuê xe Jeep và xe đạp
Các hoạt động thể thao trên nước
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort
Unique Mũi Né Resort