Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết

Giá: 
Địa Chỉ: Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 3926 3232/ 096 672 8668
Thành Phố: 
Tọa lạc trên vùng biển hoang sơ xinh đẹp thuộc huyện Hàm Thuận Nam, nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà cao và cổ xưa nhất Việt Nam. Pegasus Resort hiện lên đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng xanh. Khu nghỉ mát Pegasus được xây dựng trên diện tích 3,5 hectare với sự đa dạng về phòng nghỉ và phong cách thiết kế.

Khách sạn có 74 phòng nghỉ trong đó có 19 Villa hạng sang, 35 Bungalows khác nhau với lối kiến trúc lạ mắt nhưng hài hòa, nằm nép mình bên những rặng dừa xanh tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và thư thái. Lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm áp, thanh bình của làng quê Việt Nam nhưng không kém phần sang trọng.

Tại nhà hàng Oceania, nhà hàng Xưa, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Âu, Á cùng các loại hải sản tươi sống đánh bắt tại địa phương. Tiệc BBQ hải sản nướng sẽ được tổ chức tại hồ bơi, bãi biển riêng của khu nghỉ mát theo yêu cầu của từng khách hàng. Bãi biển riêng của Pegasus với chiều dài 200m và rộng đến hơn 50m với bờ cát dài, mịn, phẳng, có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời đến 500 khách tại bãi biển trong mùa hè này.

Tại Khu nghỉ mát, quý khách có thể tham gia các môn thể thao như tennis, bóng chuyền bãi biển, đi dã ngoại bằng xe đạp đôi... Pegasus Resort là Khu nghỉ mát duy nhất tại Phan Thiết có sân bóng đá với cỏ nhân tạo. Đây sẽ là sân chơi cho các đoàn khách muốn tổ chức các giải đấu bóng đá kết hợp nghỉ ngơi

Vào mùa hè, quý khách có thể tham gia kéo lưới cùng dân chài đại phương vào mỗi buổi sáng sớm, và nếu may mắn quý khách có thể được tặng vài cân hải sản làm quà. Khi màn đêm buông xuống, cuộc thi “ bắt Còng” với những chiếc đèn pin trên tay du khách tha hồ phiêu lưu cùng với những chú còng nghịch ngợm trên bãi biển, và phần thưởng dành cho bạn chính là những đĩa còng dòn tan của những đầu bếp lành nghề.

Khu Nghỉ Mát tổ chức các chương trinh tham quan cho du khách lưu trú hàng ngày như: tour xe đạp thăm vườn thanh long địa phương, tour câu cá hay mực đêm, chinh phục Hải đăng Kê Gà bằng thuyền thúng, tham quan Núi Tà Cú bằng cáp treo hoặc chương trình trekking leo núi Tà Cú, viếng tượng Thích Ca Nhập Niếp Bàn dài nhất Việt Nam, tham quan thành phố Phan Thiết, tham quan Bầu Sen “hồ nước đầy sen giữa lòng Sa Mạc”... Mỗi sáng sớm thức dậy, đạp xe đạp dọc theo con đường lãng mạn ven biển đến hải đăng Kê Gà, để cùng hòa mình vào vị mặn của làng chài nhộn nhịp lúc bình minh…

Trung tuần tháng 4-2012, Trung tâm Hội nghị mới được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp có sức chứa đến 300 khách sẽ được đưa vào phục vụ . Đây sẽ là Khu Hội nghị lớn và hiện đại nhất tại khu vực Kê Gà, Tiến Thành.

Năm 2012, Pegasus được nâng chuẩn tương đương 4 sao và hứa hẹn là một điểm nghỉ mát, Trung tâm tổ chức Hội nghi, Team Building lý tưởng tại khu vực Kê Gà, Phan Thiết.

Nếu bạn biết đến Mũi Né với vẻ đẹp trẻ trung, quen thuộc, thì Mũi Kê Gà lại mang một nét quyến rũ hoang sơ mới lạ, ngày càng hấp dẫn bạn đến để khám phá và tận hưởng.
Chính sách

Phòng Nghỉ
Superior
Hãy một lần đón bình minh trên dãy lầu Deluxe giữa khung cảnh yên bình của khu vườn hay chút lãng mạn của hồ bơi, bạn sẽ cảm nhận được điều khác biệt.
Dãy phòng Deluxe với 20 phòng (phòng 2 giường hoặc phòng giường đôi) mang trong mình kiểu thiết kế khá trang nhã, không chỉ dành riêng cho những cặp đôi lãng mạn mà cũng rất thích hợp cho những nhóm bạn thân hay những công ty tổ chức cho nhân viên nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc mệt nhoài
     
 Tiện nghi:
- Khách mặc đinh: 02
- Bồn tắm đứng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Điện thoại IDD với máy phụ trong phòng tắm
- Truyền hình cáp
- Minibar và trà
- Máy sấy tóc
- Két sắt trong phòng
- Bàn làm việc

Ocean villa
Mỗi villa có 2 phòng ngủ chính đủ cho các thành viên trong gia đình, phòng khách với lối thiết kế trang nhã, ấm cúng, bếp cho bữa ăn quây quần của cả gia đình và đặc biệt có hồ bơi riêng, biệt lập, hướng ra biển. Villa chính là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn bên bờ biển hoặc khoảnh khắc trăng mật lãng mạn của những đôi uyên ương.
Tổng số Villa: 3

  Tiện nghi:
- Diện tích: 320 m2
- Số khách mặc định: 04
- Hồ bơi riêng
- 2 phòng ngủ, bếp, phòng khách
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Điện thoại IDD với máy phụ trong phòng tắm
- Truyền hình cáp
- Minibar và trà
- Máy sấy tóc
- Két sắt trong phòng
- Bàn làm việc

Hill villa
Mỗi villa có 2 phòng ngủ chính đủ cho các thành viên trong gia đình, phòng khách với lối thiết kế trang nhã, ấm cúng, bếp cho bữa ăn quây quần của cả gia đình và đặc biệt có hồ bơi riêng, biệt lập. Villa chính là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn bên bờ biển hoặc khoảnh khắc trăng mật lãng mạn của những đôi uyên ương.
Tổng số Villa: 56

Tiện nghi:
- Diện tích: 144 m2
- Hồ bơi riêng
- 2 phòng ngủ, bếp, phòng khách
- Số khách mặc định: 04
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Điện thoại IDD với máy phụ trong phòng tắm
- Truyền hình cáp
- Minibar và trà
- Máy sấy tóc
- Két sắt trong phòng
- Bàn làm việc

Grand bungalow
Thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt cổ với mái ngói âm dương với hàng ngàn cây thằn lằn phủ khắp tường tạo nên nét cổ kính theo thời gian. Với không gian hơn 65 m2, với phòng tắm ngoài trời riêng biệt tạo luôn tạo cảm giác mới lạ cho những ai thích chan hòa cùng thiên nhiên, hay những cặp đôi muốn có những phút giây lãng mạn nhất bên nhau. Grand Bungalow cũng thích hợp cho các gia đình nhỏ muốn cùng quây quần bên nhau trong những ngày cuối tuần tại vùng biển hoang sơ, xinh đẹp. Mỗi phòng đều có balcony riêng biệt với ghế nằm đọc sách hướng ra khoảng sân vườn xanh mát.        
       
Có 3 phòng hướng vườn
Tiện nghi:
- Khách mặc định: 02
- Bồn tắm Jacuzzi, bồn tắm đứng ngoài trời
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Điện thoại IDD với máy phụ trong phòng tắm
- Truyền hình cáp
- Minibar và trà
- Máy sấy tóc
- Két sắt trong phòng
- Bàn làm việc

Deluxe bungalow
Xây dựng theo kiến trúc dân dã đậm chất làng quê Việt Nam với mái lá, tường đất, Deluxe Bungalow sẽ mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm mới lạ trong những ngày cuối tuần thư giãn và yên bình tại Pegasus Resort. Mỗi Bungalow có cửa thông giữa 2 phòng riêng biệt, thích hợp cho các gia đình nhỏ muốn quây quần bên nhau tại vùng biển Kê Gà hoang sơ và xinh đẹp.
Còn gì tuyệt vời hơn khi đón chào bình minh với tách cà phê nóng ấm hoặc thưởng thức nắng vàng trải dài trên ghế nằm đọc sách tại ban công riêng biệt hướng ra biển xanh hay khoảng sân vườn xanh mát.
Mỗi phòng rộng 45m2. Có 22 phòng hướng vườn và 10 phòng hướng biển

Tiện Nghi:
- Khách mặc định: 02
- Bồn tắm đứng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Điện thoại IDD với máy phụ trong phòng tắm
- Truyền hình cáp
- Minibar và trà
- Máy sấy tóc
- Két sắt trong phòng
- Bàn làm việc
Nhà Hàng & Quán Bar
NHÀ HÀNG OCEANIA
Phục vụ các món Á, Âu, Việt Nam và hải sản tươi sống
Sức chứa: 200
Điểm tâm: 07:00 – 09:30 (Buffet )
Lunch: 11:00 – 14:00 (Set Menu/A La Carte)
Dinner: 18:00 – 22:00 (Buffet/ Set Menu /A La Carte)

XƯA RESTAURANT
Concept: Western, Asian, Vietnamese Foods, Sea-foods
Seating capacity: 60
Breakfast: 07:00 – 09:30 (Buffet)
Lunch: 11:00 – 14:00 (A La Carte)
Dinner: 18:00 – 22:00 (Set Menu /A La Carte)

POOL GARDEN CAFÉ & BAR
Concept: Snacks, Drinks/Cocktails, Breakfast Buffet
Seating capacity:    60-100
Operation hours:    06:00 – 24:00
Lunch & Dinner can be served at any time
Phòng Họp
Thiết bị phòng họp bao gồm màn chiếu, máy chiếu, flipchart, hệ thống âm thanh hiện đại, bục diễn thuyết, Wifi. Ngoài ra resort cung cấp giấy, bút, tập hồ sơ, nước suối, teabreak (bao gồm: bánh ngọt, trà, cà phê, sữa chua, nước trái cây) và những yêu cầu đặc biệt khác.
Thể Thao & Giải Trí
Pegasus chúng tôi luôn chú trọng vào yếu tố môi trường thiên nhiên để mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Đến với khu nghỉ mát Pegasus, du khách sẽ có cơ hội để đắm mình trong một không gian trong lành và yên tĩnh. Ngoài ra, Resort cũng mang đến nhiều họat động thể thao, giải trí và những tour khám phá các vùng lân cận hấp dẫn dành cho những ai năng động, thích khám phá

Bóng chuyền bãi biển

Bãi cát trắng trải dài sẽ làm mọi người trở nên phấn khởi, các du khách sẽ thỏa sức cùng nhau tranh tài, biểu diễn những kỹ năng chuyền bóng của mình. Dù bạn thắng hay thua, điều đó không quan trọng.

Sân Bóng Đá
Nếu đá bóng trên nền cát trắng thôi chưa đủ, sân bóng đá mini với cỏ nhân tạo đảm bảo sẽ thỏa mãn niềm say mê bóng đá của bạn.

Đánh Cá

Hãy để ngư dân địa phương đưa bạn lên tàu của họ và trải nghiệm một ngày đầy niềm vui trên biển khơi. Trở về khu nghỉ mát với chiến lợi phẩm trong tay, bạn sẽ được thưởng thức món BBQ với chính thành quả của mình

Karaoke
Hãy để chất nghệ sĩ trong bạn được khơi dậy và tỏa sáng tại Pegasus

Tour du lịch bằng xe đạp
Hãy thử thức dậy từ sáng sớm, tự mình khám phá khoảnh khắc mặt trời mọc tại ngọn Hải đăng Kê Gà cổ xưa và thăm vườn thanh long địa phương, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng ngạc nhiên và thú vị.
Tiện Nghi Khách Sạn
Spa
Thiết kế: khu vật lý trị liệu gồm các dịch vụ nhằm đem lại sự thoải mát và thư giãn nhất đến cho quý khách sau những hoạt động vui chơi trong chuyến tham quan.
- Mát xa chân
- Mát xa toàn thân
- Mát xa mặt
- Phòng tắm hơi
...

Tiện nghi và dịch vụ
Dịch vụ Tiếp tân 24/24
Bác sĩ / Dịch vụ y tế
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hoạt động dã ngoại
Bảo vệ 24/24
Miễn phí chỗ đỗ xe
Dịch vụ giặt ủi
Dịch vụ vận chuyển                
Nhà hàng & bar
Nôi & ghế ngồi cho em bé
Tổ chức tham quan du lịch
Két sắt an toàn trong phòng và khu lễ tân
Truyền hình internet (IPTV)
WIFI miễn phí phủ sóng khắp Resort
Đặc sản biển Phan Thiết
Business Center (06:00 – 22:00)
Dịch vụ đổi ngoại tệ

The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết
The Pegasus Resort Kê Gà Phan Thiết