Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
unavailable

Giá: 4.925.000 VND
Địa Chỉ: Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 093 232 2346
Thành Phố: 
Chào đón khách với hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp và khu vực bãi biển riêng, Premier Village Danang Resort Managed by Accor là chỗ ở sang trọng nép mình ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Du khách được cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

Các biệt thự rộng rãi, thanh lịch tại đây có hồ bơi riêng và sân hiên ngoài trời rộng rãi. Trong biệt thự có các không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng. Các phòng tắm lát đá cẩm thạch đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng.

Premier Village Danang Resort còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, khu chợ mini ngay trong khuôn viên cũng như thư viện. Tại đây còn có các tiện nghi như quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt hấp và cho thuê xe đạp miễn phí.

Nơi nghỉ này có 3 lựa chọn ăn uống phục vụ khách. Nhà hàng Lemongrass Restaurant cung cấp một loạt món ăn quốc tế. Với phần mở rộng trên tầng thượng, Nautical Beach Club là nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang và cocktail chọn lọc.

Chỗ ở này chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km trong khi khách sạn cũng nằm trong bán kính 4,4 km từ Ngũ Hành Sơn đẹp như tranh vẽ và 21 km từ phố cổ Hội An.


Giá phòng và chính sách
Giá phòng không áp dụng vào các dịp Lễ Tết
Giá phòng bao gồm:

- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Số người ở mỗi villa theo qui định của khách sạn ( 1 phòng ngủ tương đương 02 người/ phòng )
- Miễn phí 01 trẻ em  dưới 11 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ nhưng phụ thu ăn sáng 169,000 VNd/ trẻ / đêm .
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00

Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.

Chính sách phạt hủy:

- Trước 10 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 05-10 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-05 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.

Phòng Nghỉ
Các căn biệt thự hiện đại được thiết kế dựa trên cách phối màu hài hòa bao gồm ba loại biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự đối diện biển. Mỗi biệt thự được tạo ra với không gian thoải mái và tinh tế, bao gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng ra biển hoặc khu vườn riêng, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và lò nướng. Tất cả các phòng đều được trang bị một TV màn hình phẳng, các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng Internet miễn phí.

Với tầm nhìn hướng ra đại dương, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - Premier Village Danang Resort gồm 111 căn biệt thự hiện đại mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các cặp tình nhân và gia đình đến để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Đà Nẵng đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nghĩ dưỡng hấp dẫn tại Việt Nam, nổi tiếng với bờ biển trải dài, khu trung tâm thành phố nhộn nhịp và nằm liền kề với các di tích văn hóa lịch sử như: Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, núi Ngũ Hành Sơn và chùa Linh Ứng. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe và 25 phút từ nhà ga xe lửa.
Nhà Hàng & Quán Bar
Du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ bốn nhà hàng và quầy bar khác nhau. Hai nhà hàng chính là Cá Chuồn Cồ được thiết kế sang trọng nhằm phục vụ thực khách các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày. Nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế với lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.

Nautica Beach Club có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30 mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển, sẵn sàng phục vụ khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ. Aqua Lounge tọa lạc gần khu vực lễ tân với tầm nhìn 180 độ ra biển, mang đến một cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho du khách khi vừa đặt chân đến đây. Du khách còn được phụ vụ nhiều loại đồ uống trong khu vực giải trí, nơi du khách có thể thư giãn bằng cách đọc sách, chơi billiards hoặc chỉ cần ngồi ngả lưng và tận hưởng những làn gió biển mát mẻ.
Phòng Họp
Đối với những khách vẫn phải làm việc trong khi đang ở tại đây thì phòng họp mang đến nhiều tiện nghi văn phòng cần thiết và không gian thoải mái. Còn với những người muốn khám phá các địa điểm của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình vào khu mua sắm tại trung tâm thành phố hoặc phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới, cách khu nghỉ dưỡng 30 phút lái xe.
Thể Thao & Giải Trí
Du khách muốn tập luyện thể thao hoặc thư giãn cơ thể có thể tìm đến trung tâm thể hình hiện đại và trung tâm spa của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu biệt thự nghỉ dưỡng còn có câu lạc bộ trẻ em được quản lý bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong một môi trường an toàn cho trẻ nhỏ, trung tâm vui chơi giải trí với nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên biển, các trò chơi trong nhà và hai bể bơi lớn ngoài trời cùng với hồ bơi dành riêng cho trẻ em.
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang
 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang<br />
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang