Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang

Giá: 
Địa Chỉ: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 093 232 2346
Thành Phố: 
PHONG CÁCH NAMAN

Chào mừng bạn đến với Naman Retreat, một chốn nghỉ dưỡng yên bình thuộc duyên hải miền Trung Việt Nam.

Từ những con người có đầy nhiệt huyết với niềm đam mê dành cho cổ vật và các món ăn thuần Việt, một Naman đã được thành hình. Trải nghiệm một hành trình tuyệt vời cùng Naman để cơ thể và tâm hồn của bạn được thư giãn.

Naman Retreat mang đến cho bạn một lối sống hài hòa với thiên nhiên cùng những món ăn truyền thống chính hiệu. Những bữa cơm đậm đà hương vị, những giấc ngủ ngon cùng sự yên bình của Naman...Tất cả hòa quyện lại để mang đến cho bạn một sức sống mới.

‘Naman’ … Bình yên. Cân Bằng. Tối giản

Trong tiếng Phạn, Naman có nghĩa là ‘bản chất là tốt’ của sự vật và con người.
Giá phòng và chính sách

Vị Trí
Đà Nẵng được công nhận là một trong những thành phố đáng sống nhất châu Á bởi sự phát triển đáng ngạc nhiên của mình. Chính sự vươn lên mạnh mẽ này đã khiến các dự án bất động sản ở Đà Nẵng được tìm kiếm nhiều nhất khu vực Châu Á.
 
Đặc biệt, các dự án bất động sản cao cấp bên biển của thành phố đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Naman Retreat là thiên đường nghỉ dưỡng nằm giữa 2 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á – Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và sân golf The Montgomerie Links.
 
Phố cổ Hội An chỉ cách khu nghỉ dưỡng vài cây số và là cửa ngõ thuận tiện kết nối với thành phố Đà Nẵng, huyền thoại Ngũ Hành Sơn, khu du lịch - sân golf Bà Nà Hills và các di tích lịch sử ở Mỹ Sơn.
Phòng Nghỉ
PHÒNG BABYLON
32 phòng
Phòng Babylon rộng rãi và thoáng đãng (45m2) mang thiết kế hài hòa, tối giản với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Được bao phủ bởi vườn cây treo tươi mát, phòng Babylon mang tới cho bạn một không gian riêng tư để tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp từ ban công xanh rợp. Dù là một kỳ nghỉ dài ngày hay đơn giản chỉ là một chuyến dừng chân, Babylon chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

BIỆT THỰ
22 biệt thự
Được thiết kế trên diện tích 81m2 với đá và rợp bóng tre, Biệt thự xinh đẹp mang phong cách đắm mình cùng thiên nhiên và nội thất tinh tế tối giản tạo cảm giác thoải mái sẽ cho bạn được tận hưởng giấc ngủ ngon trên những chiếc giường êm ái nhất! Đừng quên thả hồn mình và hồ bơi riêng và khoảng vườn thiên nhiên ngay trong ngôi biệt thự của bạn. Đơn giản là tĩnh lặng và cảm nhận mọi điều tươi đẹp xung quạnh bạn. Quả là một nơi hoàn hảo để tái tạo năng lượng và kết nối tâm hồn.

BIỆT THỰ 2 PHÒNG NGỦ
16 biệt thự
Được thiết kế trên một khuôn viên rộng rãi 150m2, loại biệt thự 2 tầng rộng rãi này gồm 2 phòng ngủ với tổng cộng 3 giường (1 giường cỡ king, 2 giường đôi). Thư giãn trong không gian xanh mát của khu vườn riêng hoặc ngâm mình trong hồ bơi và chia sẻ cảm nhận của bạn, những nụ cười, niềm vui của bạn tại Naman Retreat cùng những người yêu dấu.

BIỆT THỰ SÓNG
2 biệt thự
Độc đáo nhất về ý tưởng và thiết kế, biệt thự Sóng 03 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách rất riêng mà hiện đại, thật sự có một không hai. Trải dài trên diện tích 280m2, với phòng khách sang trọng, phòng ăn và nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi tối ưu, giúp bạn có thể tận hưởng những món ăn tuyệt vời do chính tay mình nấu hay do những đầu bếp hàng đầu của chúng tôi trực tiếp biểu diễn tại nơi. Hồ bơi riêng tư kết hợp với dải cát trắng mịn chỉ cách bạn vài bước chân… Villa Sóng chắc chắn dành tặng bạn một trải nghiệm đầy thú vị và đam mê!
Nhà Hàng & Quán Bar
NHÀ HÀNG HAY HAY
Độc Nhất. Vô Nhị. Wow
Hãy đến nhà hàng Hay Hay để trải nghiệm ẩm thực Việt đầy sáng tạo. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Việt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Nhà hàng Hay Hay là tác phẩm bằng tre tuyệt đẹp, độc đáo, kiến trúc có một không hai tại Việt Nam.
Ẩm thực: Việt Nam truyền thống và hiện đại
Phong cách: Gần gũi, ấm cúng, sang trọng
Giờ mở cửa: Bữa sáng 6.30 - 10.30| Trưa và tối 11.00 - 22.00

COFFTEE CLUB
Chia sẻ . Gặp gỡ . Niềm vui.
Cofftee Club là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, nơi bạn khám phá văn hóa trà đạo và cà phê.
Các bạn có thể tận hưởng cuộc sống yên bình bên tách cà phê và chiếc bánh ngọt trong buổi trà chiều. Trong không gian lắng động với tiếng nhạc, cùng tán ngẫu hay chơi một ván cờ với bạn bè...
Ẩm thực: trà, cafe, các loại bánh
Phong cách: Thi vị, độc đáo
Giờ mở cửa: 10.00 - 22.00
 
NHÀ HÀNG B LOUNGE

Bạn bè . Hưởng Thụ. Kết Nối
Với thiết kế siêu hiện đại và toàn cảnh nhìn ra biển, B Lounge là viên ngọc 3 trong 1 vô cùng độc đáo của Naman Retreat: Nhà Hàng | Lounge | Club. Một địa điểm thư giãn hòa bạn với biển vào ban ngày và chuyển mình thành một quán lounge thời thượng vào ban đêm. Cùng tận hưởng những giai điệu sôi động nhất của những DJ phong cách và tận hưởng những ly cocktail tuyệt hảo, những món tapas hấp dẫn và những ly kem ngọt ngào tại B Lounge.
Come&B! Hãy đến và là chính mình!
Ẩm thực: Á- Âu sáng tạo, quốc tế
Phong cách: Thời thượng, phong cách, rất “phiêu”
Giờ mở cửa: 11.00 - 1.00

BAR BIỂN SITINI
Trải mình .  Thư Giãn .  Zen.
 Sitini là quầy bar bên cạnh hồ bơi, nơi bạn có thể thưởng thức những ly kem mát lạnh, những món ăn nhẹ, những ly nước trái cây, hay những món tráng miệng truyền thống Việt Nam ngon tuyệt.
Được thiết kế tối giản với vật liệu tre truyền thống và bao bọc bởi hàng dừa xanh, Sitini có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra đại dương. Hãy đến và tận hưởng một buổi tối lãng mạn, ngắm mặt trời lặn trong làn gió mát và tiếng nhạc du dương.
Ẩm thực: Cocktail, kem, hoa quả tươi và món ăn vặt
Phong cách: Thư giãn, tự do, nhẹ nhàng
Giờ mở cửa: 10.00 - 20.00
 
Phòng Họp
Không địa điểm nào độc đáo để bạn tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hội họp, các sự kiên hay những ngày kỷ niệm ý nghĩa hơn Naman Retreat! Với thiết kế tre đương đại và trang thiết bị tân tiến nhất, chúng tôi có thể phúc vụ từ 50-300 thực khách với tất cả tấm lòng của mình.
Thể Thao & Giải Trí
PURE SPA

Với phong cách “không rào cản”, Pure Spa mang đến cho bạn một phong cách sống khỏe mạnh, đầy đam mê, và những niềm vui trọn vẹn. Pure Spa có 21 phòng spa cao cấp, bồn tắm jacuzzi, sauna, phòng gym, phòng yoga ngoài trời, phòng uống trà,… Với những tiện nghi hiện đại nhất, Pure Spa sẽ làm dịu tâm hồn bạn trong một môi trường hoàn toàn trong lành và thuần khiết.
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang