Liên hệ dulichonline.vn
Tour du lịch nước ngoai: Ms Mai
 0974 744 114 0974 744 114
Tour du lịch trong nước: Ms Ha
 0988 678 064 0988 678 064
Đặt phòng khách sạn: Ms Lam
 0912 677 766 0912 677 766
Tin tức du lịch
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort

Giá: 3,575,000 VND
Địa Chỉ: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại Đặt Phòng giá rẻ: 04 6674 8318/ 093 232 2346
Thành Phố: 
Việt Nam là một đất nước hình chữ “S” và Đà Nẵng được tọa lạc ngay ở giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm như vậy, Đà Nẵng trở thành điểm đến thuận tiện với sự đa dạng về phương tiện giao thông như đường bộ, đường sắt, đường hàng không từ hai đầu Nam và Bắc, cùng sự tăng mạnh theo từng năm của những chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng.

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, theo đường sân bay đi đến đường Duy Tân, lái xe qua cầu Trần Thị Lý rồi tiếp tục đi hết đường Nguyễn Văn Thoại. Sau đó, rẽ phải sang đường Võ Nguyên Giáp, đến ngã ba giao của đường Võ Nguyên Giáp và Hồ Xuân Hương, Qúy khách sẽ thấy lối vào khách sạn Pullman Đà Nẵng bên tay trái.

Tọa lạc ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An đầy cát trắng, Pullman Đà Nẵng Beach Resort chào đón du khách với nhiều hoạt động giải trí cùng các tiện nghi hiện đại mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Đà Nẵng. Cùng với những thiết bị hội họp chuyên dụng, Pullman Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện của Qúy khách.
Giá phòng và chính sách
BANG GIA NAM 2015
Loại phòng01/01 - 15/0516/05 - 05/0906/09 - 31/10 
Superior3.575.000 VNĐ4.092.000 VNĐ3.575.000 VNĐĐặt ngay
Deluxe3.769.000 VNĐ4.285.000 VNĐ3.769.000 VNĐĐặt ngay
Junior Suite4.500.000 VNĐ5.016.000 VNĐ4.500.000 VNĐĐặt ngay
Grande Suite5.769.000 VNĐ6.285.000 VNĐ5.769.000 VNĐĐặt ngay
Penthouse6.500.000 VNĐ7.016.000 VNĐ6.500.000 VNĐĐặt ngay
Cottage one bed room5.403.000 VNĐ5.919.000 VNĐ5.403.000 VNĐĐặt ngay
Cottage two bed room8.893.000 VNĐ9.409.000 VNĐ8.893.000 VNĐĐặt ngay
Extra Bed753.000 VNĐ753.000 VNĐ753.000 VNĐĐặt ngay
Giá phòng không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
Giá phòng bao gồm:
- 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
- Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
- Tối đa 02 trẻ dưới 12 tuổi 1 phòng. 
- Miễn phí trẻ dưới 04 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ từ 04- dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng 220.000VND/ trẻ/ đêm.
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
 
Thời gian nhận và trả phòng:
- Thời gian nhận phòng: 14h00
- Thời gian trả phòng: 12h00
 
Chính sách phụ thu:
- Trả phòng muộn hơn thời gian quy định trước 18h00 sẽ tính thêm 50% trên đơn giá tiền phòng.
- Sau 18h00 sẽ tính 100% tiền phòng.
 
Chính sách phạt hủy:
- Trước 15 ngày nhận phòng không mất phí.
- Từ 07-15 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 50% tổng giá trị booking.
- Từ 01-07 ngày trước khi nhận phòng: Phạt 100% tổng giá trị booking.
Phòng Nghỉ
Hệ thống phòng tại khách sạn Pullman Đà Nẵng bao gồm 186 phòng và biệt thự với hệ thống ban công riêng biệt ngắm nhìn quang cảnh của biển, hồ bơi dài như vô tận hay khu vườn nhiệt đới. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi nhất trong các khách sạn Việt Nam.
 
11 biệt thự tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế với phòng ngủ riêng biệt với khu vực phòng ăn mở, đã mang đến không gian thiên nhiên của biển và khu vườn nhiệt đới gần hơn với Qúy khách.
 
Qúy khách cũng có thể chăm sóc bản thân bằng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên d’Orange của Roger & Gallet và CO Bigelow hay yên tâm làm việc với hệ thống internet không dây miễn phí luôn có sẵn tại phòng.

Đối với những kì nghỉ dành cho gia đình, chúng tôi luôn có sẵn một số phòng thông nhau để Qúy khách có thể dễ dàng chia sẻ những giây phút thoái mái cùng nhau.
 
PHÒNG SUPERIOR
Nằm ở những tầng thấp của tòa nhà chính của khách sạn, các phòng Superior sẽ dẫn Qúy khách đến với khung cảnh khu vườn nhiệt đới tươi mát. Tất cả các phòng đều được trang bị ghế sofa, ban công riêng, phòng tắm với bồn tắm đứng và bồn tắm nằm.
Diện tích: 42 m2
Loại giường: Giường đơn hoặc đôi
Tổng số phòng: 67
Tiện nghi của phòng:
Bàn làm việc
Bồn tắm nằm
Bồn tắm đứng
Áo choàng ngủ và dép đi trong phòng
Mấy sấy tóc
Tủ lạnh nhỏ
TV với đầy đủ các kênh vệ tinh
Điều hòa riêng
Thiết bị pha chế trà và cà phê
Miễn phí wi-fi tại phòng
Miễn phí nước suối tại phòng
Két an toàn
Quạt trần

PHÒNG DELUXE
Với quang cảnh của khu vườn xung quanh hay biển và hồ nước trong xanh kéo dài, các phòng Deluxe được bố trí ở những tầng cao hơn. Tất cả các phòng đều được trang bị ghế sofa, ban công riêng, phòng tắm với bồn tắm đứng và bồn tắm nằm.
Diện tích: 42 m2
Loại giường: Giường đơn hoặc đôi
Tổng số phòng: 91
Tiện nghi của phòng:
Bàn làm việc
Bồn tắm nằm
Bồn tắm đứng
Áo choàng ngủ và dép đi trong phòng
Mấy sấy tóc
Tủ lạnh nhỏ
TV với đầy đủ các kênh vệ tinh
Điều hòa riêng
Thiết bị pha chế trà và cà phê
Miễn phí wi-fi tại phòng
Miễn phí nước suối tại phòng
Két an toàn
Quạt trần

PHÒNG SUITE
Phòng Junior Suite
Phòng Junior Suite được thiết kế với không gian rộng mở, bao gồm một giường lớn và bồn sục  Jacuzzi. Với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, đây là không gian lý tưởng dành cho những Qúy khách đang tìm kiếm không gian rộng rãi và sang trọng của riêng mình.
Diện tích: 72 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 5

Phòng Executive Suite
Thoáng đãng và thanh lịch, mỗi phòng Executive Suite đều bao gồm một phòng ngủ tách biệt với phòng khách, ghế so-fa lớn, bàn uống nước và bàn làm việc lớn. Bồn sục Jacuzzi lớn sẽ mang đến sự thư giãn cho kỳ nghỉ, cùng với khu vực ban công rộng lớn riêng biệt hướng về khu vườn tươi mát và hồ nước trong vắt.
Diện tích: 72 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 5
 
Phòng Grand Suite
Phòng Grand Suite mang đến không gian ngủ sang trọng cùng với quang cảnh nhìn về khu vực biển hay khu vực hồ nước từ ban công riêng của mỗi phòng. Phòng ngủ và phòng khách được thiết kế tách biệt và khu vực bếp nhỏ tiện dụng.
Diện tích: 122 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 4

Phòng Penthouse Suite
Tọa lạc trên tầng cao, phòng Penthouse Suite tượng trưng cho phong cách sang trọng của Việt Nam. Với phòng ngủ riêng biệt, khu vực phòng khách rộng rãi với ghế so-fa cùng phòng ăn riêng, căn phòng Penthouse cao cấp là phòng ngủ lý tưởng dành riêng cho các gia đình. Qúy khách có thể thư giãn trong bồn sục Jacuzzi sang trọng hay hòa mình cùng thiên nhiên từ khu vực ban công.
Diện tích: 130 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 4
 
Mỗi phòng suite sang trọng tại khách sạn Pullman Đà Nẵng đều được trang bị những thiết bị và tiện nghị sau:
Bàn làm việc sang trọng
Bồn tắm sục
Bồn tắm đứng
Áo choàng ngủ và dép đi trong phòng
Mấy sấy tóc
Tủ lạnh nhỏ
TV với đầy đủ các kênh vệ tinh
Điều hòa riêng
Thiết bị pha chế trà và cà phê
Miễn phí wi-fi tại phòng
Miễn phí nước suối tại phòng
Két an toàn
Quạt trần
 
BIỆT THỰ
 
Biệt thự một phòng ngủ
Các Biệt thự sang trọng 1 phòng ngủ tọa lạc tại khuôn viên nhỏ mang đậm phong cách Bali trong khu nghỉ dưỡng. Nét đặc thù là mỗi biệt thự vừa có vườn riêng và cùng nhìn ra một vườn lớn. Tất cả các biệt thự đều có khu vực ăn ngoài trời và phòng tắm hoa sen với bồn tắm đá tự nhiên ngoại cỡ.
Diện tích: 130 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 10
 
Biệt thự hai phòng ngủ
Mang những nét sang trọng đặc trưng, Biệt thự hai phòng ngủ được thiết kế nằm ngay trước mặt biển và trang bị những thiết bị hiện đại dành cho các gia đình. Biệt thự hai phòng ngủ có phòng ăn lớn hướng thẳng ra biển và một phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm bằng đá tự nhiên sang trọng cùng bồn tắm đứng ngoài trời như hòa với thiên nhiên.
Diện tích: 160 m2
Loại giường: Giường đơn lớn
Tổng số phòng: 1
 
Mỗi khu biệt thự sang trọng được trang bị những thiết bị và tiện nghi như sau:
Khu vực vườn riêng biệt
Bàn làm việc sang trọng
Phòng khách riêng biệt
Khu vực bếp tiện dụng được trang bị lò vi sóng
Bàn ăn ngoài trời
Bồn tắm bằng đá tự nhiên sang trọng
Bồn tắm đứng ngoài trời
Áo choàng ngủ và dép đi trong phòng
Mấy sấy tóc
Tủ lạnh nhỏ
TV với đầy đủ các kênh vệ tinh
Điều hòa riêng
Thiết bị pha chế trà và cà phê
Miễn phí wi-fi tại phòng
Miễn phí nước suối tại phòng
Két an toàn
Quạt trần
Nhà Hàng & Quán Bar
Sự đa dạng và đầy sáng tạo trong ẩm thực là sự nổi bật của Pullman và tạo nên dấu ấn ẩm thực riêng trên toàn cầu. Kết hợp điều này với đặc trưng ẩm thực Việt nam, Pullman Đà Nẵng Beach Resort mang đến một sự trải nghiệm riêng biệt và kéo dài hương vị ẩm thực, và cũng là địa điểm thưởng thức ẩm thực quen thuộc lý tưởng của thành phố Đà Nẵng.

Với những ý tưởng độc đáo, chúng tôi mang đến nhiều sự lựa chọn ẩm thực cho Qúy khách từ những bữa ăn đơn giản hàng ngày cho đến những bữa tiệc tối sang trọng.

Bắt đầu một ngày mới với tiệc buffet sáng phong phú nhất tại Đà Nẵng. Và sau đó, ngồi trước biển thưởng thức những thức uống thanh mát của ngày hè hay nhâm nhi một ít thức ăn nhẹ bên cạnh hồ bơi tưởng như kéo dài đến vô tận.  Nhà hàng chính được mở phụ vụ cả ngày với những món ngon của ẩm thực Việt Nam, Châu Á cũng như quốc tế, được chế biến tại khu bếp mở bởi sự tài hoa của các chuyên gia ẩm thực.

Đối với Qúy khách nghỉ dưỡng công vụ, “Bữa trưa nhanh” (Power Lunch) được thiết kế riêng với bữa trưa chỉ trong vòng 45 phút từ khi bước vào nhà hàng đến khi thanh toán. Sau công việc, Qúy khách có thể thư giãn với một ly cocktail ngắm hoàng hôn buông xuống trên biển hay thưởng thức những món ngon Tapas.

Pullman Đà Nẵng Beach Resort trang bị một đội ngũ chuyên biệt phục vụ yến tiệc với mọi số lượng, ở trong hay ngoài trời, buổi trưa hay buổi tối, chúng tôi luôn sẵn sàng!

NHÀ HÀNG EPICE

Trải nghiệm các đặc sản ẩm thực Đà Nẵng và Việt Nam tại nhà hàng ấm cúng Epice của khách sạn trước biển Pullman Đà Nẵng. Nhà hàng Epice được thiết kế ở khu vực riêng biệt trong khu nghỉ dưỡng, hướng về khu vườn nhiệt đới tươi mát, hồ nước trải dài và quang cảnh biển xanh. Sự ấm cúng và cách trang trí ấn tượng tạo không gian gần gũi chào đón mọi Qúy khách, là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ doanh nhân hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi một mình. Nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày với những món ăn với hương vị đột phá, kết hợp hài hòa giữa phong cách địa phương và theo tiêu chuẩn 5 sao. Không gian với hệ thống điều hòa, bếp mở và không gian ngoài trời rộng rãi, mang đến không gian ẩm thực thoải mái và rộng mát. Epice còn phục vụ các bữa buffet sáng từ 6:30 sáng đến 10:30 sáng – được xem là địa điểm điểm tâm sáng ngon nhất Đà Nẵng. Nhà hàng Epice phục vụ những bữa ăn trưa và tối với nhiều sự lựa chọn của hải sản hấp đá, đồ nướng và sự phong phú của thực đơn món nóng và món nguội. Kem khí Ni-tơ được làm tại chỗ tạo sự cuốn hút cho khách hàng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Epice.
Nguyên liệu tươi mới từ địa phương hoặc nhập khẩu, kết hợp với sự chuẩn bị tỉ mỉ, sự trình bày hấp dẫn đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại Epice.
Ngoài ra, nhà hàng Epice còn có 2 phòng ăn ấm cúng riêng biệt với sức chứa đến 20 khách.
Thời gian mở cửa: 6:30 sáng đến 22:00.

INFINITY BAR

Nằm ngay khu vực tiền sảnh của khách sạn, hướng thẳng tầm nhìn về hồ nước trải dài và kéo dài đến khu vực biển xanh, Infinity Bar là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ kinh doanh hay những cuộc trò chuyện hàng ngày. Là một nhà hàng, quầy bar thu nhỏ, Infinity Bar là nơi thư giãn để nhâm nhi và thưởng thức các loại thức uống hay thức ăn nhẹ và ngắm nhìn ra biển xanh ở phía xa. Infinity Bar được biết đến với các loại rượu đã được lựa chọn tỉ mỉ, đa dạng về các loại bia nhập khẩu và bia địa phương, bánh pizza được nướng trong lò gạch và những ý tưởng độc đáo như cocktail khí ni-tơ lạnh mát.
Quầy Bar phục vụ các món ăn gọi món của điểm tâm, cà phê và các loại thức uống khác là nơi để gặp gỡ, đọc, thư giãn hay lướt web. Đối với những vị khách doanh nhân luôn vội vã cho bữa ăn sáng, “Điểm tâm sáng nhanh” hay “Tiệc trà Pullman” phục vụ mỗi sáng tại Pullman Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo. Chương trình biểu diễn nghệ thuật mộc tại quầy bar vào mỗi tối, chương trình khuyến mãi “Giờ vàng” với những ưu đãi hấp dẫn của bia, cocktail, Infinity Bar là quầy bar để thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn.
Thời gian mở cửa: 8:00 – 23:00

AZURE BEACH LOUNGE
Được thiết kế với vị trí nằm ngay trước biển và đối diện hồ bơi trải dài, Azure Beach Lounge là nơi dành riêng cho Qúy khách để thư giãn. Qúy khách sẽ có cơ hội thưởng thức ly cocktail lớn nhất thế giới với 7 hương vị của miền nhiệt đới tại Azure. Ẩm thực tại Azure là ẩm thực hiện đại và sức khỏe với nhiều sự lựa chọn của hương vị mùa hè. Thực đơn ẩm thực spa từ nguyên liệu thực phẩm tự nhiên, cá tươi và rau củ tươi xanh của địa phương, tạo ra những món salad và súp đầy dinh dưỡng và hấp dẫn sau những giờ trị liệu tại The Nắng Spa. Azure Beach Lounge còn cung cấp cho thực khách những món nhẹ cho bữa trưa bên hồ bơi và các món hải sản tươi ngon tại tiệc buffet BBQ Hải sản.  Đây chính là nơi hòa mình cùng không gian biển, tận hương hương vị mặn từ biển bởi những cơn gió biển mát dịu và nhâm nhy thức uống yêu thích. Azure phù hợp cho những buổi tiệc cá nhân hay tiệc gặp mặt ấm cúng.
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
 

 

Phòng Họp
PHÒNG HỌP TẠI KHÁCH SẠN PULLMAN ĐÀ NẴNG
 
Phòng Hibiscus

 
• Diện tích sàn: 80m2
• Chiều cao trần: 2,7 m
• Chiều ngang cửa: 0.95m
• Chiều cao cửa: 2,6 m
• Trọng lực sàn: 250 kg/m2
• Hình thức di chuyển: Thang máy
• Nguồn điện: 2 cổng
• Đặc trưng: Nội thất di chuyển được
• Hình ảnh: Màn hình 3.0 X 2.28 m
 
Phòng Orchid
 
• Diện tích sàn: 48m2
• Chiều cao trần: 2,7 m
• Chiều ngang cửa: 0.95m
• Chiều cao cửa: 2,6 m
• Trọng lực sàn: 250 kg/m2
• Hình thức di chuyển: Thang máy
• Nguồn điện: 2 cổng
• Đặc trưng: Nội thất di chuyển được
• Hình ảnh: Màn hình 3.0 X 2.28 m
 
Phòng Jasmine
 
• Diện tích sàn: 85.47 m2
• Chiều cao trần: 2,7 m
• Chiều ngang cửa: 0.95m
• Chiều cao cửa: 2,6 m
• Trọng lực sàn: 250 kg/m2
• Hình thức di chuyển: Thang máy
• Nguồn điện: 4 cổng
• Đặc trưng: Nội thất di chuyển được
• Hình ảnh: Màn hình 3.0 X 2.28 m
 
Phòng Magnolia

 
• Diện tích sàn: 90m2
• Chiều cao trần: 2,7 m
• Chiều ngang cửa: 0.95m
• Chiều cao cửa: 2,6 m
• Trọng lực sàn: 250 kg/m2
• Hình thức di chuyển: Thang máy
• Nguồn điện: 3 cổng
• Đặc trưng: Nội thất có thể di chuyển được
• Hình ảnh: Màn hình 2.4 X 2.4m
 
Thể Thao & Giải Trí
SPA
 
Những kỳ nghỉ tại Việt Nam mang đến những sự lựa chọn về chăm sóc sức khỏe và Pullman Danang Beach Resort cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để cơ thể cũng như tâm hồn của Qúy khách luôn được thư giãn.  Từ những hoạt động spa mang đến sự thư thái, tĩnh tại hay sự phong phú của các hoạt động thể thao, mỗi Qúy khách đều có nhiều sự lựa chọn cho một kỳ nghỉ sức khỏe trong một khung cảnh thiên nhiên hòa hợp xung quanh.

Nằm đối diện với hồ bơi, The Nắng Spa cung cấp những phương pháp trị liệu massage, chăm sóc cơ thể và chăm sóc mặt để giúp hồi phục sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Các bài trị liệu đều được kết hợp hài hòa của những bài truyền thống và hiện đại. Qúy khách có thể tận hưởng sự thoải mái khi massage chân và ngân chân mình thư giãn trong nước ấm cùng xả tươi, chanh và lá bạc hà tại khu vực massage chân hoặc hòa mình cùng với thiên nhiên tại các phòng trị liệu với tầm nhìn hướng về quang cảnh vườn xanh mát. Nhằm tạo nên nhiều giá trị cho một kì nghỉ sang trọng, Pullman Đà Nẵng còn cung cấp miễn phí dịch vụ xông hơi và ngâm mình trong bể sục trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm spa.

THE NẮNG SPA

 
The Nắng Spa là một nơi thư giãn mang nhiều tâm huyết của chúng tôi. Được thiết kế với các vật liệu như gỗ, thủy tinh và đá sẽ mang đến cho Qúy khách một cảm giác êm dịu và thư thái tuyệt đối ngay từ khi bước vào. Những cảm giác bức bối, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày bỗng chốc bị xua tan.

Tất cả các phương pháp trị liệu mang lại sự cân bằng và sự khỏe mạnh cho cơ thể. Hãy thử xa rời thế giới bộn bề ngoài kia và thư giãn trong không gian tĩnh lặng.

Các gói trị liệu được thiết kế nhằm tạo nên một hành trình trị liệu phong phú, đặc biệt là gói “Lãng mạn chốn uyên ương” dành cho các cặp đôi.

Và để bạn luôn tươi mới và khỏe mạnh trong suốt kỳ nghỉ, thực đơn spa được chế biến từ những nguyên liệu tươi nhất của địa phương, được sẵn sàng phục vụ tại Azure Beach Lounge.

FIT LOUNGE
 
Cùng Fit Lounge giữ gìn vóc dáng cân đối và sức khỏe trong quá trình nghỉ dưỡng. Phòng tập thể dục được trang bị hệ thống máy móc hiện đại với quang cảnh hướng về hồ bơi và khu vườn xanh mát. Hệ thống máy tập tại Fit Lounge là những thiết bị nổi trội về phong cách mới và đẳng cấp và một số dụng cụ phụ như thảm yoga và bóng thăng bằng. Nếu Qúy khách cần một chương trình tập luyện khoa học hay tìm kiếm những động lực trong quá trình luyện tập, những huấn luyện viên của khách sạn chúng tôi là sự lựa chọn dành cho bạn.

Phòng xông hơi khô, xông hơi nước hay hồ bơi trong xanh trải dài như bất tận luôn sẵn sàng dành cho Qúy khách. Fit Lounge luôn luôn là điểm đến thể thao cho mọi nhu cầu từ những buổi tập cần nhiều vận động, là không gian yên tĩnh dành cho yoga và những bài tập thăng bằng hay đơn giản là nơi bạn có thể vận động nhẹ nhàng để tinh thần thêm sảng khoái. Lớp học aerobic, yoga vào mỗi buổi sáng sớm hay nhiều hoạt động thể thao khác tại resort Pullman Đà Nẵng mang đến nhiều sự lựa chọn cho việc giữ gìn vóc dáng trong suốt kỳ nghỉ. Qúy khách đừng quên tham khảo lịch các lớp và hoạt động thể thao tại khách sạn chúng tôi.

Fit Lounge phát hành thẻ thành viên tháng và năm cho các đối tượng từ cá nhân đến tập thể và gia đình. Mỗi thành viên được sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí cộng thêm như sử dụng xông hơi nước, xông hơi khô và hồ bơi, giảm giá dịch vụ spa, giá ưu đãi khi sử dụng sân tennis, giảm giá dịch vụ ẩm thực và nhiều hơn thế nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi và cách thức đăng ký, vui lòng gọi +84 (0) 511 395 8888.

Thời gian mở cửa: 6:00 AM – 22:00
 
Tiện Nghi Khách Sạn
 Miễn phí Wi-fi
Trung tâm thể thao
Dịch vụ phòng 24/24
Miễn phí nước uống tại phòng
Miễn phí các thiết bị pha chế cà phê và trà
Phòng Kết nối
Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ
Dịch vụ giặt là, giặt khô
Miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô, xông hơi nước và bể sục
Miễn phí xe buýt đi phố cổ Hội An hàng ngày
Miễn phí xe buýt đưa đón sân bay

 Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
 Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
 Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
 Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort
Khu nghỉ dưỡng Pullman Resort